Featured
user

Download TypingMaster 10 - Typing Master 10 for Windows on Windows

Typing Master, TypingMaster is a free typing training software with lessons and games to help users..

10.1.1.849
4
Free Download Like 10

Description

Typing Master, TypingMaster is a free typing training software with lessons and games to help users get used to and master every key on the computer keyboard one by one.
License: Free
Released: TypingMaster
Request: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Last updated: 06-11-2021
OS: Window
Version: 10.1.1.849
Total download: 1131
Capacity: 6,2 MB

How to use TypingMaster

Typing Master là một phần mềm luyện đánh máy miễn phí với những bài học và trò chơi giúp người sử dụng làm quen và làm chủ mọi phím trên bàn phím máy tính 1 cách dễ dàng.

Typingmaster Pro - Cách tải và sử dụng phần mềm
Giao diện phần mềm gõ bàn phím máy tính TypingMaster

 

Đúng như tên gọi, Typing Master 10 là một phần mềm luyện gõ 10 ngón đáp ứng tất cả nhu cầu của người sử dụng. Nó cung cấp hơn 10 tiếng luyện tập tùy chỉnh, hướng dẫn người sử dụng từng bước thành chuyên gia đánh máy. Nếu như luyện tập chăm chỉ, tốc độ gõ phím của các bạn sẽ tăng lên gấp đôi, hay gấp ba và bạn sẽ tiết kiệm hàng giờ làm việc quý báu.

Người dùng có thể chỉnh cấp độ Typing Master 10 phù hợp đối với bản thân. Phần mềm sẽ xác định điểm yếu của các bạn và xóa chúng bằng những bài tập tương ứng. Nhờ vào cách tiếp cận cơ động này, kỹ năng của các bạn sẽ được cải thiện chỉ sau 3 đến 5 tiếng luyện tập. Typing Master 10 miễn phí sử dụng 1 tuần.

Tính năng chính phần mềm luyện đánh máy Typing Master 10

Hướng dẫn minh họa bằng hình ảnh trực quan

Bàn phím trên màn hình được đánh dấu màu giúp người sử dụng nhanh chóng nhớ vị trí các phím. Typing Master 10 hỗ trợ bàn phím QWERTY, QWERTZ, AZERTY, India…

Hướng dẫn từng bước

Mỗi bài học giới thiệu 2 phím mới và hướng dẫn từng bước gõ chúng để người sử dụng thực hành và đạt kết quả tốt nhất.

Đánh giá tổng quan

Trong quá trình luyện tập, Typing Master 10 sẽ phát hiện tự động những kỹ năng người sử dụng cần luyện tập thêm và tạo những bài tập mới để luyện chúng thuần thục.

Kiểm tra kỹ năng đánh máy

Người dùng có thể đo tốc độ đánh máy và độ chính xác bằng những bài kiểm tra kỹ năng nâng cao và in bằng tốt nghiệp.

Chơi game đánh máy

Tham gia nhiều trò chơi đánh máy vui nhộn để biết kỹ năng đánh máy của mình đã đạt đến cấp độ nào.

Widget phân tích đánh máy

Typing Master 10 phân tích khả năng gõ phím của người sử dụng qua quá trình luyện tập để đưa ra những bài tập phù hợp bằng 1 widget đo tham số thông minh tên Typing Meter. Nó đo và phân tích thói quen đánh máy trên nền hệ thống trong khi người sử dụng làm việc. Nó đưa ra các con số thống kê chi tiết để người sử dụng tự đánh giá. Ngoài ra, nó cũng xác định các phím, từ người sử dụng đang gặp vấn đề.

Khi phát hiện lỗi lặp lại thường xuyên, Typing Meter gợi ý 1 buổi huấn luyện nhanh với những bài tập được thiết kế riêng. Luyện tập qua một số tuần, bạn dần sẽ xóa bỏ được các điểm yếu này. Đây là một cách dễ nhất để hoàn thiện kỹ năng phải không?

Công cụ TypingMeter trong Typing Master 10 giúp cho bạn tiến bộ theo thời gian

Công cụ TypingMeter trong Typing Master 10 giúp cho bạn tiến bộ theo thời gian

TypingMaster 10 hoạt động như thế nào?

 

Đo lường trong khoảng thời gian thực

Widget TypingMeter sẽ đo lường hoạt động đánh máy của các bạn ở chế độ chạy nền để tìm kiếm số liệu thống kê và phân tích thói quen người dùng; từ đấy đưa ra những đề xuất và biện pháp giúp người sử dụng tiến bộ nhanh hơn.

Phân tích vấn đề

Dựa trên số liệu thống kê, Typing Meter sẽ phát hiện những khu vực thường xuyên mắc lỗi và ưu tiên để tập luyện nhiều hơn.

Đề xuất tập luyện

Mỗi khi TypingMeter phát hiện thấy lỗi lặp lại, chương trình sẽ đề xuất cho các bạn một bài tập luyện nhanh để khắc phục lỗi triệt để.

Tập gõ phím khó

Đầu tiên, bạn phải tập gõ 10 ngón những chữ cái và chữ in hoa để làm quen với bàn phím máy tính nói chung.

Tập gõ từ khó

Sau đó, tập gõ các từ phức tạp mà ta luôn mắc lỗi mỗi lần tập đánh máy trên TypingMaster.

Thống kê chi tiết

Chương trình cho biết tổng thời gian đánh máy và tốc độ đánh máy của các bạn tiến bộ ra sao theo chu kỳ hằng ngày và hàng tuần.

Nếu bạn đang muốn cải thiện kỹ năng đánh 10 ngón thì đừng ngại trải nghiệm Typing Master 10 miễn phí trong một tuần bằng việc ấn vào liên kết Download phía dưới nhé.

.

 

Rating

5

9,232

4

8,125

3

6,263

2

3,463

1

1,456

Leave a reply

Download Options

Rating

Price

Category

Top trending