Featured
user

Download EverWing - Play EverWing game on Facebook Messenger on Web

EverWing, EverWing is an unlimited action shooting game that is very hot on the social network Face..

N/A
4
Free Download Like 10

Description

EverWing, EverWing is an unlimited action shooting game that is very hot on the social network Facebook. You can play EverWing for free on Facebook and Facebook
License: Free
Released: Blackstorm Labs
Request: N/A
Last updated: 25-10-2021
OS: Window
Version: N/A
Total download: 894
Capacity: N/A

How to use EverWing

EverWing là game bắn súng hành động không giới hạn đang hot trên mxh Facebook. Bạn sẽ có thể chơi EverWing miễn phí trên Facebook và Facebook Messenger cho iOS, Android hay trình duyệt web.

EverWing cho Android - Tải về APK

 

Tính năng update trong game EverWing mới nhất

Thần bảo hộ mới

EverWing update thêm thần bảo hộ mới có tên Lucia - Nữ hoàng băng giá. Thuộc tính nước, giúp tăng 50% sát thương với Lửa. Có thể tìm kiếm khi Boss Raid, mở hòm cấp độ Magical có tỷ lệ 4% mở ra Lucia, hòm Ancient có tỷ lệ 8%.

Lucia có thể tạm thời đóng băng đạn của kẻ địch, tìm kiếm Ngọc băng làm đầy thanh năng lượng. Khi giải phóng năng lượng sẽ bắn ra chùm tia băng diệt toàn bộ kẻ địch trong khoảng xung quanh.

Rồng mới

Khi tham gia Boss Raid sẽ tìm kiếm được 2 loại rồng dưới đây, tuy vậy chúng chỉ xuất hiện trong 1 khoảng thời gian giới hạn, rồi không thể tìm kiếm được nữa.

Rồng

  • Thuộc tính: Tự nhiên.
  • Cấp độ: Raid huyền thoại.
  • Khả năng: Tăng 50% bán kính tìm kiếm item, tăng 20% xác suất rơi ra Cỏ ba lá (tăng cấp đạn cho Thần bảo hộ).

Rồng Bóng tối

 

  • Thuộc tính: Bóng tối.
  • Cấp độ: Raid huyền thoại.
  • Khả năng: Gây nên độc sát thương bằng 500% trong 2 giây, tăng 20% xác suất rơi ra Nấm (bắn đạn 2 tia).

Cập nhật Gameplay

  • Raid Boss rơi ra item sau khi dính 12 phát đạn.
  • Số Cúp bỏ ra để mở thêm Hòm được giảm.
  • Rồng Kiin và Mici: thời gian hiệu quả item tăng lên 40%.
  • Rồng Avi, Cony, Gigi, Mici, Roa, Skout, Ted, Trib và Xiaolong: Tăng tỷ lệ rơi ra item lên 20%.

Sửa lỗi

  • Các Rồng Dasher/Dancer/Prancer không còn gây nên sát thương cao bất thường.
  • Sửa lỗi không nhặt được item trong khoảng nhất định.

Cách chơi EverWing

Chỉ cần ấn nút Games trên Messenger hay nút Play Now để bắt đầu chơi EverWing và ganh đua điểm số cùng bạn bè Facebook. Game thủ sẽ chọn nhân vật (trong game gọi là Guardian) và bạn đồng hành để tiến thẳng vào chiến trường. Cả nhân vật và người bạn đồng hành đều có những năng lực riêng biệt, giúp cho bạn đối phó với lực lượng quái vật không giới hạn trong game.

Trong game còn có các màn đấu boss khủng để vảo vệ EverWing. Hãy lập đội cùng bạn bè để đấu boss và nhận phần thưởng xứng đáng.

EverWing có lối chơi giống nhau một số bom tấn bắn súng hành động như Chiến cơ huyền thoại, game bắn ruồi hay bắn gà Chicken Invaders. Cách chơi EverWing tương đối đơn giản, bạn chỉ việc rê chuột để nhân vật di chuyển qua trái phải, bắn trúng mục tiêu hay né tránh chúng và tìm kiếm bổ trợ mạnh.

Game EverWing có hệ thống bổ trợ đa dạng mà bạn phải tìm hiểu sơ qua để biết nên ưu tiên tìm kiếm loại nào và bỏ qua loại nào. Ví dụ như hoa đỏ tăng 50% sát thương, hoa tím có thể diệt mọi kẻ thù khi va chạm, cỏ 4 lá tăng 5 sát thương và có hiệu lực tới cuối bàn.

Các loại kim cương giúp cho bạn kiếm tiền trong game. Kim cương tím thêm 10 đồng vàng, kim cương đỏ 20 đồng, kim cương xanh 40 đồng, nấm tăng thêm một luồng đạn, nam châm hút mọi item xung quanh, tia sét hỗ trợ đánh boss…

EverWing cung cấp cho các bạn hệ thống nhân vật phong phú với ưu điểm - yếu và năng lực khác nhau. Mỗi lần lên cấp, bạn sẽ có cơ hội mở khóa nhân vật mới. Nhân vật mạnh nhất là Lily, được mở khóa ở level 6 - đây chính là chiến binh giúp nhân đôi số vàng nhận được sau mỗi trận. Số tiền ảo trong game giúp cho bạn mở khóa thêm nhân vật và mua rồng hỗ trợ.

Ngoài mục tiêu đó là những con quái và boss khủng, bạn còn phải lưu ý tới quái vật mặc giáp bay lơ lửng trên không. Hãy diệt chúng để kiếm kim cương và cúp vàng.

Hệ thống rồng chiến trong game được phân cấp theo độ hiếm, từ Common tới Legendary. Game thủ sẽ có nhiệm vụ huấn luyện và nâng cấp rồng để chúng càng ngày càng mạnh mẽ hơn. Tùy vào chiến lược từng trận, hãy chọn ra loại rồng phù hợp đối với cách đánh và mục tiêu của bạn.

Một điểm thú vị nữa của game EverWing trên Facebook Messenger đó là tính năng mời bạn bè cùng chơi. Trong các trận đấu boss, mục tiêu của các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều nếu như có bạn bè hỗ trợ.

Bao Tran

.

 

Rating

5

9,232

4

8,125

3

6,263

2

3,463

1

1,456

Leave a reply

Download Options

Rating

Price

Category

Top trending